Game Hay Cho Macbook 2017

Kho game trên MacBook thường khá hạn chế và không đa dạng như những dòng máy Windows. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp danh sách 32 tựa game cho MacBook mà chắc chắn sẽ làm bạn mê mệt và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tựa game hành động và phiêu lưu hay nhất cho MacBook

Game hành động và phiêu lưu luôn thu hút nhiều người dùng trải nghiệm, thử thách bản thân bằng độ khó, sự nhanh tay và nhanh mắt. Dưới đây là gợi ý 20 tựa game hành động và phiêu lưu hay nhất dành cho bạn!

The Fortress 2

Có tên viết tắt là TF2, tựa game bắn súng này được phát triển bởi hãng Valve Corporation và được hỗ trợ trên nền tảng OS X. Trong game, người chơi sẽ được tham gia một trong 2 đội chơi với hai nhân vật John Cook và Robin Walker. Game có đồ họa mang hơi hướng quân đội từ những ngày đầu ra mắt.

Game Hay Cho Macbook 2017

BioShock Infinite

Là một tựa game hack não và cực kỳ quen thuộc đối với các game thủ. Ngoài việc mang đến những cuộc bắn súng nảy lửa, BioShock Infinite còn dùng lý thuyết hỗn mang để tạo ra những pha di chuyển không gian ảo diệu. Game này sẽ mang đến cho bạn những giờ phút cực kỳ khó quên.

BioShock Infinite là tựa game dựa trên lý thuyết hỗn mang

Minecraft

Minecraft là một tựa game nổi tiếng, người chơi sẽ được trải nghiệm những hành trình thú vị trong thế giới zombie. Bạn sẽ phải chặt cây, chăn nuôi và xây dựng để sống sót. Game này có đồ hoạ đẹp mắt và giúp bạn thể hiện khả năng sinh tồn của mình.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Microsoft Office 2019 v16.48 – Bộ Office mới nhất của Microsoft – TrueMac Hà Nội

Minecraft là tựa game cực kỳ nổi tiếng về khả năng sinh tồn

Cuphead

Là một tựa game sinh tồn được nhiều game thủ lựa chọn, Cuphead được phát hành trên OS S vào tháng 9 năm 2017. Trong game, bạn sẽ nhập vai thành Cuphead và anh trai Mugman để chiến đấu với trùm và trả nợ cho quỷ dữ. Tựa game này sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn cực kỳ thú vị.

Người chơi sẽ được hóa thân thành Cuphead và Mugman để trả nợ cho quỷ dữ

Subnautica: Below Zero

Subnautica: Below Zero mang đến những thử thách kinh khủng dưới đáy đại dương. Trong game, người chơi được mang đến một hành tinh xa lạ để tự do khám phá đại dương và phải tự thu thập tài nguyên để vượt qua 4 chế độ chơi khắc nghiệt. Đồ hoạ hiện đại và đẹp mắt sẽ giúp người chơi có những giờ phút trải nghiệm đáng nhớ.

Subnautica: Below Zero giúp người chơi khám phá những bí ẩn dưới lòng đại dương

Rise of the Tomb Raider

Là một tựa game truyền kỳ để lại nhiều dấu ấn trong lòng game thủ. Rise of the Tomb Raider kể tiếp sự kiện diễn ra sau Tomb Raider, khi Lara Croft tiếp nối sứ mệnh của cha mình để tìm kiếm cổ vật và đối đầu với tổ chức tội phạm mang tên Trinity.

Bạn sẽ được nhập vai Lara Croft khi trải nghiệm, Rise of the Tomb Raider

Life is Strange: Before the Storm

Life is Strange: Before the Storm là tựa game nhập vai phiêu lưu được triển khai ở góc nhìn thứ 3, được phát hành trên hệ điều hành OS X. Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai cô gái 16 tuổi Chloe Price và người bạn cùng lớp Rachel Amber để giải đố cùng với đồ họa siêu thực.

Life is strange: Before the storm gây ấn tượng với người dùng bởi đồ họa 3D chân thực

Firewatch

Trò chơi này đưa bạn vào vai một người đàn ông tên là Henry, làm công việc canh giữ một tháp lửa. Một mình một chốn, bạn sẽ phải tự khám phá không gian hoang dã và tìm hiểu chúng để có thể sinh tồn.

Firewatch thể hiện thử thách sinh tồn khi bạn nhập vai thành người canh tháp

Return of the Obra Dinn

Là tựa game được phát triển trên giao diện đen trắng và kể về chuyến phiêu dạt của Obra Dinn, một con tàu mất tích trên biển vào năm 1803. Trò chơi này yêu cầu tính logic cao và bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn như trong truyện.

Khi trải nghiệm Return of the Obra Dinn, bạn sẽ được nhập vai người đánh giá thiệt hại

Gone Home

Hoàn toàn không có chiến đấu và sinh tồn, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là tìm hiểu những điều gì xảy ra khi sau một năm ở nước ngoài, ngôi nhà của bạn hoàn toàn trống rỗng và không có bất cứ ai bằng cách giải đố. Trò chơi mang đến những trải nghiệm lý thú và cực kỳ cảm xúc.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Pin Macbook Pro Retina 2015

Ngôi nhà không bóng người sẽ là vấn đề chính trong tựa game Gone Home

Night In the Woods

Sau khi một sinh viên từ bỏ đại học về nhà để được sống với bầu không khí của chính mình, tại thành phố Possum Springs, bạn sẽ khám phá và tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng biến đổi dân số thành động vật. Trò chơi này đưa người chơi đi qua nhiều cung bậc và trải nghiệm cảm xúc khác nhau.

Bạn sẽ được tham gia vào thế giới động vật cực kỳ dễ thương thông qua Night in the Woods

Stardew Valley

Khác với những tựa game giải đố hoặc chiến thuật, Stardew Valley đưa bạn đến với cuộc sống của một nông dân thực thụ. Bạn có thể trồng cây, chăn nuôi và đối đầu với những phe phái đối địch về chính trị. Stardew Valley sẽ đem lại những giờ phút giải trí cực lý thú sau những giờ làm việc căng thẳng.

Stardew là tựa game nông trại kết hợp chiến đấucực kỳ thú vị

Hollow Knight

Nếu bạn là một fan của dòng trò chơi hành động, không thể bỏ qua Hollow Knight. Trong tựa game này, bạn sẽ hoá thân thành hiệp sĩ rồng, quả cảm chiến đấu với thế lực thù địch. Thao tác tay nhanh và dứt khoát sẽ thử thách bạn sau những giờ phút học tập và làm việc mệt mỏi.

Trong Hollow Knight, bạn sẽ được hoá thân thành kỵ sỹ rồng cực đáng yêu

Batman: Arkham City

Là một nhân vật chất hãng DC, Batman trong tựa game này được làm lại dựa trên cốt truyện của phần phim Escape New York. Trong trò chơi, bạn sẽ bay lượn trên những nóc nhà của Arkham City và đối đầu trực tiếp với các kẻ phản diện khét tiếng để đưa chúng vào nhà tù tại thành phố Gotham.

Batman Arkham City được làm lại dựa trên bộ phim bom tấn cùng tên

Life is Strange

Là một trò chơi nổi tiếng với những siêu năng lực kỳ diệu. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật tuổi mới lớn, học cách sử dụng sức mạnh tua ngược thời gian để xóa bỏ mọi sai lầm trong quá khứ. Life is Strange sở hữu giao diện 3D siêu thực và mang đến những giờ phút giải trí khó quên.

Bạn sẽ sở hữu siêu năng lực tua ngược thời gian thông qua tựa game Life is Strange

Kerbal Space Program

Nếu bạn muốn trải nghiệm du hành thời gian, tựa game này sẽ đáp ứng nguyện vọng của bạn. Trong trò chơi, nhiệm vụ của bạn là mang những hạt nhân lên không gian bằng cách sử dụng những kiến thức vật lý trong thế giới thực. Với giao diện 3D và đồ họa dễ thương, Kerbal Space Program không chỉ mang lại sự thư giãn mà còn sở hữu tính giáo dục cao.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Vệ Sinh Macbook Giá Bao Nhiêu

Kerbal Space Program sở hữu giao diện đồ hoạ cực dễ thương

Diablo III

Là một tựa game nhập vai ra đời từ rất sớm với nhiệm vụ đánh kẻ địch và thu chiến lợi phẩm càng nhanh càng tốt. Diablo III mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời với đồ hoạ và cốt truyện hấp dẫn.

Diablo 3 là tựa game nhập vai cực kỳ nổi tiếng

The Bureau

Là một tựa game hành động kịch tính, The Bureau mang đến cho người chơi những trận đánh hấp dẫn theo nhóm. Bạn sẽ phải nhanh tay sử dụng đạn và hoả lực để có thể sinh tồn. Với giao diện 3D đẹp mắt, The Bureau hứa hẹn sẽ mang lại những giờ nghỉ lý thú.

The Bureau gây ấn tượng với người chơi bở đồ hoạ 3D đẹp mắt

Paladin

Paladin là một tựa game chiến đấu đồng đội có sức lan tỏa rất mạnh. Với hơn 11 triệu người chơi chỉ sau hơn 3 năm ra mắt. Với Paladin, người chơi sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn cực đỉnh cùng bạn bè bằng trận đấu nảy lửa, hấp dẫn.

Paladin là tựa game chiến đấu đồng đội cực kỳ nổi tiếng

Lord of the Rings

Từng đình đám bởi tựa phim cùng tên, Lord of the Rings phiên bản game đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với dạng game phiêu lưu. Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vai vào người lùn, yêu tinh hoặc chúa tể Sauron để bảo vệ thế giới khỏi sức mạnh của Ác ma.

Bạn sẽ trong vai một tướng lĩnh khi tham gia Lord of the Rings

Tổng hợp các tựa game chiến thuật cho MacBook không thể bỏ qua

Khác với tựa game phiêu lưu hành động, game chiến thuật tập trung chủ yếu vào kỹ năng tư duy và xây dựng chiến lược để vượt qua thử thách. Dưới đây là danh sách các tựa game chiến thuật mà bạn không thể bỏ qua:

Civilization 6

Là một dòng game 4X chiến thuật cực kỳ quen thuộc đối với mọi game thủ, Civilization 6 là game offline, người chơi sẽ cạnh tranh với các đối thủ được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo. Trò chơi này sẽ đem lại những giờ phút giải trí

Rate this post
Bài viết liên quan