Macbook Air 11 Mid 2011

Last October, Apple đã cho ra mắt MacBook Air 11-inch. Bản laptop nhỏ gọn và mỏng nhất từ trước đến nay của Apple. Kích thước nhỏ cùng hiệu năng mạnh mẽ đã giúp nó nhận được những đánh giá tích cực, mặc dù vẫn còn một số hạn chế như vi xử lý Core 2 Duo thế hệ trước, không có bàn phím có đèn nền và thiếu khe cắm thẻ nhớ SD. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng bản nâng cấp MacBook Air 2011 vừa mới ra mắt đã khắc phục hai trong số ba yếu tố trên, với giá khởi điểm là 999 đô la.

MacBook Air 11-inch phiên bản 2011 được cải tiến mạnh mẽ

Cả MacBook Air 11-inch và 13-inch đều đã được cập nhật với bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 2 mới nhanh hơn. Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng đã được trang bị bàn phím có đèn nền. Ngoài ra còn có một số tính năng hấp dẫn khác như hệ điều hành Mac OS X Lion được cài đặt sẵn và cổng kết nối Thunderbolt cho truyền dữ liệu tốc độ cao và âm thanh/video HD.

Nhược điểm của MacBook Air 11-inch phiên bản 2011

Tuy nhiên, vẫn chưa hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD và các cấu hình bộ nhớ và lưu trữ vẫn là cố định và hạn chế. Cấu hình khởi điểm với giá 999 đô la vẫn chỉ có 2GB RAM và 64GB bộ nhớ flash, điều này có thể được coi là không đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều người. Chúng tôi khuyến nghị lựa chọn cấu hình giá 1.199 đô la với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Nhiệt độ Cpu Macbook Bao Nhiêu Là Bình Thường

MacBook Air 11-inch phiên bản 2011 – Laptop hợp túi tiền

Thay vì máy tính xách tay trắng giá 999 đô la không còn tồn tại nữa, Apple đã làm cho MacBook Air trở thành laptop cấu hình thấp dành cho mọi người (ít nhất là những người có khả năng chi trả). Với giá 999 đô la, MacBook Air 11-inch là chiếc MacBook rẻ nhất trong loạt sản phẩm của Apple.

Kết luận

MacBook Air 11-inch phiên bản 2011 không thể phủ nhận là một sự cải tiến so với phiên bản năm 2010. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là một chiếc MacBook dành cho tất cả mọi người trừ khi bạn có thể chấp nhận không gian lưu trữ hạn chế của MacBook Air. Đối với một chiếc laptop có kích thước lớn hơn và thời lượng pin tốt hơn, nhiều người có thể sẽ cân nhắc MacBook Air 13-inch hoặc MacBook Pro 13-inch có tính năng đa dạng hơn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sự di động và hiệu năng, MacBook Air 11-inch là lựa chọn tốt nhất.

Đăng ký sử dụng MacBook Air 11-inch ngay hôm nay tại TrueMac để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của chiếc laptop này!

Rate this post
Bài viết liên quan