Mua Macbook Pro Retina 2013

Macbook Pro Retina 2013- ME864

Macbook Pro Retina ME864

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Macbook Pro Retina 2013 với thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối unibody siêu mỏng nhẹ. Công nghệ cắt tỉa điêu luyện tạo nên một chiếc macbook pro liền mạch, sang trọng và chắc chắn. Máy chỉ mỏng 1.8 cm và nặng 1.57 kg rất thuận tiện cho người hay di chuyển nhiều cho công việc và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Màn hình Retina sắc nét

Sở hữu màn hình rộng 13.3 inch cùng độ phân giải cao 2560 x 1600 pixel cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực tốt, màu sắc phong phú, rực rỡ. Không chỉ vậy, Macbook Pro Retina ME864 còn được trang bị một lớp kính cường lực mạnh mẽ và không gây chói màn hình mang lại cảm giác luôn dễ chịu ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình hiển thị Retina vô cùng sắc nét

Âm thanh mạnh mẽ

Hệ thống âm thanh tuyệt vời với hai loa stereo chất lượng cho bạn trải nghiệm không gian giải trí vui vẻ và hoàn hảo nhất. Loa ngoài của máy phát ra âm thanh to, rõ ràng và trong trẻo. Với hệ thống âm thanh trên Macbook Pro ME864 không thua kém gì so với loa chuyên nghiệp.

Cấu hình siêu khủng

Có thể nói nâng cấp đáng kể nhất của Macbook Pro Retina ME864 là chip Intel Core i5 tốc độ 2.4Ghz thế hệ thứ 4 Haswell. Hơn nữa là ổ cứng cao cấp SSD là dòng ổ cứng rắn cho tốc độ truy cập dữ liệu nhanh gấp 250 lần so với ổ cứng HDD. Ngoài ra nó còn tiêu tốn rất ít điện năng, không gây tiếng ồn vì không có bộ phận chuyển động cho máy đạt hiệu suất cao hơn và thời lượng pin dài hơn.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Macbook Pro 2015 13 Inch

Các cổng kết nối trên Macbook Pro Retina ME864

Bàn phím và Touchpad

Ngay cả thiết kế bàn phím cũng được Apple chăm chút tỉ mỉ. Thiết kế bộ bàn phím khoa học, kết hợp công nghệ chicklet cho độ nảy bàn phím tốt, khả năng phản hồi cực nhanh và chính xác. Hệ thống đèn nền trên bàn phím ấn tượng, các phím bấm mềm và thiết kế khoảng cách hợp lý, không gây tiếng ồn khi đánh máy là những ưu điểm đáng nói nhất về bàn phím cao cấp này. Touchpad trên Macbook Pro ME864 với diện tích rộng và cảm ứng đa điểm siêu nhạy, mịn màng và khả năng điều hướng tốt. Vì vậy khi nói về bàn phím và touchpad thì không có đối thủ nào có thể vượt qua được Apple.

Thời lượng pin lên đến 11 giờ

Ấn tượng với phiên bản Macbook Pro Retina ME864 cho thời gian sử dụng pin lên đến 11 giờ. Vì những cải tiến mạnh mẽ của nó về phần cứng như chip Haswell, card đồ họa Intel Iris và ổ cứng SSD làm cho Macbook Pro sử dụng điện năng hiệu quả và cải thiện tuổi thọ pin một cách rõ rệt.

Rate this post
Bài viết liên quan