Thay Pin Macbook Pro 2017

Bảng giá thay pin Macbook Pro 2017 tại Điện Thoại Vui

Bảng giá thay pin Macbook Pro 2017 13 inch 15 inch:

[seo_price_table id=’36142,36146,36117,36123,36128,36153′]

Thay pin Macbook Pro giá rẻ – lấy ngay tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ra mắt năm 2017 sau một thời gian dài, đến nay thì Macbook Pro cũng đã có gần 5 năm tuổi. Vì vậy, nhu cầu thay pin Macbook Pro 2017 là khá nhiều trên thị trường. Nếu chiếc Macbook của bạn đang gặp phải trường hợp trên hãy mang ngay đến trung tâm sửa chữa Macbook uy tín – Điện Thoại Vui để được các kỹ thuật viên kiểm tra pin miễn phí và thay pin với giá rẻ đảm bảo chất lượng nhé!

Macbook Pro 2017 – Cấu hình ổn định, Lithium-polymer dung lượng cao

Macbook Pro là dòng Macbook với cấu hình cao cùng thiết kế sang trọng và Macbook Pro 2017 cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị một cấu hình mạnh với bộ nhớ 8Gb RAM cùng ổ SSD 256GB. Cùng với đó là con chip Intel Core i5 mang lại một tốc độ xử lý nhanh vượt trội. Máy được trang bị màn hình kích thước 13 inch cùng độ phân giải WQHD cho chất lượng hiển thị sắc nét. Thay Pin Macbook Pro 2017 Ngoài ra điểm ấn tượng nhất trên chiếc Macbook Pro này đó chính là viên pin Lithium-polymer có dung lượng cao cho phép người dùng sử dụng thoải mái thời gian dài mà không lo hết pin. Macbook có thể hoạt động liên tục hơn 10 tiếng và sạc đầy pin cực nhanh chưa đến 90 phút tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng khi sạc. Việc thay pin cho Macbook Pro 2017 chỉ xảy ra khi máy sử dụng tầm từ 3 đến 5 năm trở lên.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Hướng dẫn đổi hình nền tuyệt đẹp trên MacBook

Hư pin ảnh hưởng như thế nào đến Macbook và quá trình sử dụng?

Hầu hết mọi viên pin đều có chu kỳ sạc bạn sẽ thay và với pin của MBP 2017 khi đã sử dụng trên 3 năm thì chai pin là điều có thể sảy ra. Bắt đầu xuất hiện các tình trạng hư pin, chai pin, phồng pin làm ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng hằng ngày, gây khó khăn khi sử dụng lúc cần thiết. Hư pin ảnh hưởng như thế nào đến Macbook Pro 2017 và quá trình sử dụng? Không những vậy hư pin còn tiềm ẩn các nguy cơ cháy nổ cao khi pin bị phồng dễ chập mạch đoản mạch các linh kiện. Làm ảnh hưởng đáng kể đến hiệu năng của máy khi sử dụng vì pin bị giảm công suất, không ổn định dòng điện. Ảnh hưởng cả các linh kiện khác trong máy tính giảm đáng kể tuổi thọ của Macbook khi sử dụng.

Nguyên nhân dẫn đến thay pin Macbook Pro 2017 và cách khắc phục

Ra mắt từ năm 2017, đã khá lâu tính đến thời điểm hiện tại do đó chắc chắn nếu chưa một lần thay pin Macbook Pro cho thiết bị Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác đến từ người dùng như sạc không đúng cách như:

  • Sạc pin bằng bộ sạc không đúng chuẩn Apple sạc
  • Sử dụng thiết bị với cường độ cao không nghỉ ngơi làm pin hoạt động hết công suất trong thời gian dài.

Nguyên nhân gây ra tình trạng hư pin Để khắc phục được tình trạng hư pin trên Macbook chỉ có một cách đó là thay pin Macbook Pro. Thay pin giúp cho thiết bị khôi phục tình trạng giống như lúc mới mua ban đầu. Cải thiện đáng kể hiệu năng khi sử dụng cũng như tăng cao được tuổi thọ cho Macbook. Ngoài ra thay pin Macbook Pro 2017 hoàn toàn không ảnh hưởng đến các linh kiện khác bên trong Macbook, an toàn và khắc phục lỗi đúng chuẩn.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Permanent Keyboard Marks On Macbook Screen

Thay pin Macbook Pro 2017 giá bao nhiêu?

Thay pin Macbook Pro 2018 giá bao nhiêu uy tín tại TPHCM, Hà Nội:

[seo_price_list id=’36142,36146,36117,36123,36128,36153′]

Giá đã có công thợ, không thêm chi phí nào khác. Để tham khảo thêm bảng giá thêm dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ ngay 1800.2064 để nhận ưu đãi tốt nhất.

Dịch vụ thay pin Macbook Pro 2017 13 inch, 15 inch giá rẻ tại Điện Thoại Vui

Khi chiếc Macbook Pro 2017 của bạn xuất hiện hiện tượng chai phồng pin, hư pin và bạn đang tìm viên pin đảm bảo chất lượng với giá rẻ để thay thế. Mang ngay chiếc Macbook của bạn đến trung tâm sửa chữa và bảo hành laptop Điện Thoại Vui để trải nghiệm dịch vụ thay pin Macbook Pro với giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra khi thay pin Macbook Pro mọi quá trình đều được bạn được quan sát trực tiếp đảm bảo an toàn và minh bạch khi thay thế pin tại Điện Thoại Vui. Dịch vụ thay pin Macbook Pro 2017 giá rẻ chất lượng tại Điện Thoại Vui Hiện tại Điện Thoại Vui còn cung cấp nhiều dịch vụ thay pin khác cho Macbook như: thay pin Macbook Pro 2015, thay pin Macbook Pro 2012, thay pin Macbook Pro 2018 và các dòng Macbook khác. Truy cập ngay địa chỉ Website của trung tâm tại DienThoaiVui.com.vn để xem thêm nhiều dịch vụ thay pin Macbook cũng như các chế độ bảo hành cực tốt với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan