Phụ Kiện Macbook Air 2018

Macbook Air 2018 đã chính thức ra mắt vào ngày 07/11/2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý. Với kiểu dáng mới, kích thước nhỏ hơn so với phiên bản cũ, Macbook Air 2018 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Tuy nhiên, để sử dụng máy tính này một cách hiệu quả, bạn cần có đầy đủ phụ kiện cần thiết. Dưới đây là Top 7 phụ kiện không thể thiếu khi bạn sở hữu Macbook Air 2018.

Có gì mới trong phiên bản Macbook Air 2018?

Macbook Air 2018 đã trở nên mỏng nhẹ hơn và thiết kế hoàn toàn mới. Apple đã loại bỏ cổng sạc Magsafe và thay vào đó là cổng USB-C như trên Macbook Pro và Macbook 12inch. Bàn phím cũng được cải tiến, không còn sử dụng kiểu bàn phím cũ nữa.

Phụ Kiện Macbook Air 2018

Điểm danh TOP 7 phụ kiện cần thiết cho Macbook Air 2018

Túi chống sốc – Phụ kiện không thể thiếu cho các dòng Macbook

Túi chống sốc là một phụ kiện quan trọng để bảo vệ chiếc Macbook của bạn. Đặc biệt đối với Macbook Air 2018, bạn nên chọn mua một chiếc túi vừa vặn với phiên bản mới để bảo vệ máy tính một cách an toàn nhất. Một chiếc túi với kích thước 31cm x 21cm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để không tốn nhiều không gian trong ba lô, cốp xe.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Chi tiết về MacBook Air M2: 8 nhân GPU, sạc zin chỉ 30W, hỗ trợ màn hình 6K, Thunderbolt 3

Hãy chọn mua chiếc túi với kích thước vừa vặn để tránh tốn nhiều không gian trong ba lô, cốp xe của bạn

Tấm lót, phủ bảo vệ bàn phím

Bàn phím là một trong những bộ phận dễ hư hỏng ở sản phẩm laptop nói chung và Macbook nói riêng. Để bảo vệ bàn phím khỏi nước, hạt bụi và bẩn, bạn nên sử dụng một tấm lót, phủ bảo vệ bàn phím. Với phiên bản Macbook Air 2018, bạn nên tìm mua tấm lót phù hợp bằng chất liệu Silicone hoặc TPU để bảo vệ bàn phím mới.

Sử dụng tấm phủ bàn phím để bảo vệ cho chiếc Mac thân yêu của bạn

Ốp, bộ dán màn hình và bộ dán full Macbook Air 2018

Việc dán màn hình không làm giảm độ phân giải của Macbook Air. Thực tế, việc này giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước. Hơn nữa, việc sử dụng ốp Macbook Air 2018 cũng giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm mạnh.

Macbook Air 2018 có 3 màu sắc: Silver, Space Gray, Gold. Bạn có thể lựa chọn miếng dán và ốp phù hợp với màu máy bạn đang sử dụng.

Ốp MacBook Air 2018 còn giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm mạnh làm móp méo sản phẩm

Các cổng kết nối qua USB-C cho Macbook Air 2018

Với Macbook Air Retina 13’ 2018, việc sở hữu một chiếc Hub USB-C là điều bắt buộc nếu bạn muốn trích xuất ra màn hình ngoài, trình chiếu bằng máy chiếu, máy in, copy, chuyển dữ liệu…

Hiện nay có rất nhiều đầu chuyển cho dòng Macbook Air 2018. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa những phụ kiện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cổng kết nối Macbook Air 2018

ZenDock – Phụ kiện bảo vệ đầu cáp Macbook Air

ZenDock là một phụ kiện hữu ích dùng để bảo vệ đầu cáp cho Macbook. Được thiết kế với các cổng Firewire, USB, Ethernet, Mini DisplayPort, loa, microphone gắn liền với nhau, ZenDock giúp bảo vệ cổng kết nối khỏi bụi bẩn và vật thể lạ rơi vào.

Xem Ngay Và Luôn Bài Viết  Cài Liên Minh Huyền Thoại Cho Macbook

Chúng được gắn liền với nhau mang đến cảm giác như một thể thống nhất với Macbook

Đế tản nhiệt cho Macbook Air 2018

Đế tản nhiệt giúp Macbook Air của bạn duy trì nhiệt độ ổn định và tránh bị quá nóng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lựa chọn đế tản nhiệt độc đáo phù hợp với phong cách của mình.

Loa nghe nhạc thời trang

Sau một thời gian sử dụng, loa Macbook có thể trở nên rè. Việc thay thế loa đắt đỏ và thiếu phụ kiện thay thế đã khiến nhiều người dùng chuyển sang sử dụng loa Bluetooth. Bạn chỉ cần sạc và kết nối Bluetooth với Macbook là có thể thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ nơi nào.

Một phụ kiện mà các tín đồ âm nhạc không thể bỏ qua

Dù là một chiếc máy tính bình thường hoặc một chiếc Macbook đắt tiền, không thể thiếu những phụ kiện kèm theo. Hy vọng qua bài viết này của TrueMac, bạn đã nắm được những phụ kiện cần thiết khi sử dụng Macbook Air 2018. Hãy truy cập TrueMac để tìm hiểu thêm về phụ kiện Macbook chất lượng và đa dạng nhé!

Rate this post
Bài viết liên quan